เซเวนทีนธ์ คาแนล คาเฟ่ แอนด์ สเปซ


เซเวนทีนธ์ คาแนล คาเฟ่ แอนด์ สเปซ เป็นสถานที่เงียบสงบและสะดวกสบายพร้อมคลองเทียม ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟอร่อย ๆ บนดาดฟ้าเปิดหน้าคลอง แม้แต่ในร้านกาแฟ ประตูกว้างก็เปิดออก คุณจึงสามารถพักผ่อนพร้อมชมวิวสวยๆ ได้ หากคุณต้องการ คุณสามารถงีบหลับได้เช่นกัน และยังมีเต๊นท์แคมป์ไว้บริการท่านอีกด้วย

เซเวนทีนธ์ คาแนล คาเฟ่ แอนด์ สเปซ ร้านกาแฟสไตล์บ้าน

เซเวนทีนธ์ คาแนล คาเฟ่ แอนด์ สเปซ

คุณจะเลือกอะไรจากการทานอาหารเช้าแบบสบาย ๆ ขณะได้ยินเสียงนกร้อง  เสียงน้ำไหลและผ่อนคลายผ่านลมที่สงบในสภาพแวดล้อมที่เขียวขจี หรือเพียงแค่กลืนลงไปโดยไม่รู้ว่าคุณกินอะไร

Seventeenth Canal Cafe and Spaceเป็นร้านกาแฟสไตล์บ้านที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีโซนกางเต็นท์ธรรมชาติ บรรยากาศที่ได้รับไม่เหมือนนั่งกลางกรุงเทพมหานครที่พลุกพล่าน  มุมถ่ายรูปจะเป็นมุมถ่ายรูปชิลๆ ริมระเบียงริมน้ำของคาเฟ่  หรือจะเป็นเต็นท์ผจญภัยจะได้เลือกทั้งสองแบบในที่เดียวกัน

การอยู่กับธรรมชาติ ทำให้เรามีสมาธิและช่วยคลายความเครียดและความหงุดหงิดได้ดีที่สุดวิธีหนึ่ง ถ้าในวันนั้นเรามีเครื่องดื่มหรืออาหารที่เราโปรดปรานอยู่ข้างๆ ก็คงจะครบ ประสบการณ์เหมือนนั่งอยู่ในสวนเล็กๆใกล้คลองที่มีธรรมชาติแวดล้อม

เป็นคลองที่สั้น แต่สมัยก่อนบริเวณนี้มีคลองเซเว่นทีน คาเฟ่ แอนด์ สเปซ ขุดคลองมารำลึกความหลังของย่านนี้ เลยคิดว่าไอเดียนี้มีเสน่ห์เพราะเพิ่งทำเป็นรีสอร์ทริมน้ำ ใจกลางย่านอ่อนนุช ไม่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดไกล เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอัญมณีที่ซ่อนอยู่ในกรุงเทพมหานคร

บ้านชั้นเดียวริมน้ำคงเป็น อะไรที่หลายคนใฝ่ฝัน บ้านหลังนี้คล้ายกับบ้านสวนเพราะร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ จึงเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลายในใจกลางเมืองที่พลุกพล่าน อีกทั้งเครื่องดื่มและของว่างที่นี่ก็อร่อยมาก

กาแฟเข้มข้นราคาไม่แพง รสชาติของชาก็หอมมากเช่นกัน มีเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซและแม้แต่ Aram เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซแบบแท่งช้าที่หมุนด้วยมือ เมนูกาแฟคลาสสิกมีครบทุกอย่าง แม้แต่ Dirty และ Cold Brew รวมถึงเมนูกาแฟ Einspanner ยอดนิยม ผมเคยเห็นมัน คล้ายคาราเมลมัคคิอาโต้ แต่ที่ชอบที่สุดคือ Cream Cheese Garlic Bread  ขนมปังครีมชีสราดซอสเนยกระเทียม! ทางร้านอบให้สด ๆ หอมๆ หอมๆ ฟินเว่อร์

แนะนำCoffee Relief

มีกิจกรรมมากมายให้คุณเลือกตั้งแต่เช้า (8.00 น.) จนถึงเย็น ( 20.00 น. ) ถ้าคุณชอบเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดชื่น เราขอแนะนำให้คุณรับประทานอาหารเช้าที่นั่น  เชื่อฉันสิ มันจะช่วยบรรเทาความเหน็ดเหนื่อยของคุณได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงแค่มีอาหารเช้า กลางวัน และเย็นเท่านั้น แต่ยังมีสูตรอาหารอร่อยๆ ให้คุณทานและดื่มอีกมากมายหากคุณรู้สึกเบื่อ

สนับสนุนโดย gclub