Eatokyo Talbot Street Dublin ร้านอาหารญี่ปุ่น

Eatokyo Talbot Street Dublin

Eatokyo Talbot Street Dublin ตั้งอยู่บนถนน Talbot อันคึกคักของดับลินให้บริการอาหารญี่ปุ่นริมทางรสเลิศรวมถึงซูชิที่ดีที่สุดที่ฉันเคยกิน ในใจกลางเมืองดับลินโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณใกล้เคียงกับ Temple Bar ที่มีประวัติศาสตร์และแหล่งท่องเที่ยว 

ถนนที่ปูด้วยหินมักจะเต็มไปด้วยนักดื่มเหล้านอกอาคารที่เพลิดเพลินไปกับกลิ่นอายของลัทธิต่างๆ อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่สถานที่ที่ผ่อนคลายที่สุดในการรับประทานอาหารนอกบ้านเสมอไปและราคาก็ค่อนข้างน่ากิน

แต่เดินเพียงไม่กี่นาทีข้ามแม่น้ำลิฟฟีย์ไปยังถนนทัลบอตแล้วคุณจะพบกับEatokyoซึ่งเป็นร้านที่ให้บริการอาหารริมทางของญี่ปุ่น Talbot Street มีบรรยากาศที่เงียบสงบและใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีจาก Spire of Dublin และ GPO

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Eatokyo Talbot Street Dublin ร้านอาหารในญี่ปุ่น ที่น่าไป

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Eatokyo Talbot Street Dublin

เปิดให้บริการในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2561 และเป็นสมาชิกคนที่สองของตระกูล Eatokyo ในดับลิน เจ้าของร้าน Jie He ใช้เวลาสามปีในโตเกียวเพื่อฝึกฝนทักษะของเขาในศิลปะของอาหารญี่ปุ่นและเห็นได้ชัดว่ามีความหลงใหลในอาหารที่นี่เป็นอย่างมาก

Jie ได้รับการสนับสนุนจากหัวหน้าพ่อครัว Alex Pang และพ่อครัวซูชิ Lin รวมถึง Jack ผู้จัดการร้านอาหารที่มีเสน่ห์ซึ่งเป็นคนแรกที่มาดับลินเพื่อเรียนที่มหาวิทยาลัย

การตกแต่งภายในร้านเป็นไปอย่างเรียบร้อยและร่าเริงโดยมีโคมไฟญี่ปุ่นเรียงรายอยู่บริเวณทางเข้าและภาพถนนโตเกียวขนาดใหญ่บนผนัง ในขณะที่เรานั่งลงเราได้รับชาจัสมินอุ่น ๆ หนึ่งถ้วยการต้อนรับอย่างสบาย ๆ จากภายนอก

คอมโบกุ้งเทมปุระที่ชนะเลิศราดด้วยแซลมอนทูน่าอะโวคาโดและสไปซี่มาโย ฉันสั่งสิ่งนี้เป็นตัวเริ่มต้นและรู้สึกยินดีที่ทั้งรสชาติและการนำเสนอของอาหาร แม้แต่สลัดก็ดูเหมือนสวนตกแต่งและดูสวยเกินไปที่จะกิน มันใหญ่กว่าที่ฉันคาดไว้มากพอสำหรับมื้อกลางวันเบา ๆ

เมนูอาหารตามสั่งมีมากมายโดยมีสตรีทฟู้ดของญี่ปุ่นมากมายเช่นซูชิซาซิมิมากิเนื้อย่างบะหมี่ข้าวผัดกระทะราเม็งและของกินเล่นแบบคลาสสิกรวมถึงเกี๊ยวซ่า (เกี๊ยวแบบเอเชีย) และปอเปี๊ยะ เป็นที่ยอมรับว่าฉันต้องใช้เวลาสักพักในการเลือกว่าจะกินอะไรเพราะมีของอร่อยมากมายให้น้ำลายสอ

ในตอนท้ายเราได้แบ่งปันยากิโซบะ (บะหมี่ผัดไก่เนื้อกุ้งและผัก) พร้อมกับปอเปี๊ยะเป็ดและเกี๊ยวซ่าผัก (เกี๊ยวผัก) ฉันยังชอบดื่มเหล้าบ๊วยหนึ่งแก้วกับมื้ออาหารของฉัน อาหารทั้งสามจานนี้ดูไม่น่าเกรงขามในตอนแรก แต่พวกเขาได้ลิ้มรสที่ยอดเยี่ยม ปอเปี๊ยะเป็ดซีดกว่าที่ฉันคาดไว้ แต่จริงๆแล้วมันกรอบมาก ยากิโซบะสดและรสชาติดีพร้อมด้วยขิงดองที่ชื่นชอบ

พิกัด : เดินไปตามถนน Talbot มุ่งหน้าไปยัง Amiens Street และคุณจะเห็นป้าย Eatokyo ทางซ้ายมือ

แนะนำ : Akira ที่ Japan House

Credit : ufa877.com