The distressed Sicilian palazzo

The distressed Sicilian palazzo

The distressed Sicilian palazzo ประตูและหน้าต่างโค้ง เพดานอันวิจิตร ผนังเย็บปะติดปะต่อ พื้นไม้แบบเปลือย กำมะหยี่ขัดเงา เทียนริบหรี่: Sessions Arts Clubเป็นตัวอย่างของความเก๋ไก๋แบบโทรม

ด้วยความงามที่ผสมผสานทาวน์เฮาส์แบบดั้งเดิมของปาแลร์โมและชุดของความงามและ สัตว์ร้าย’. อาหารตามฤดูกาลที่ทันสมัยของที่นี่มีไว้สำหรับการแบ่งปัน แม้ว่าคุณจะสามารถทำอาหารจานเดียวที่มีปลาไหลและมันฝรั่งและปลาหมึกและมะเขือเทศ

The distressed Sicilian palazzo Sessions – Arts Club การเดินทางไปยัง  ห้องอาหารขนาดใหญ่แห่งนี้

The distressed Sicilian palazzo

ซึ่งเคยเป็นอาคารพิจารณาคดีในชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 นี้ น่าจะเป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดที่คุณจะได้ไปพักผ่อนในอิตาลีตอนนี้

ต้องทำการทดสอบ PCR 72 ชั่วโมงล่วงหน้า ค้นหา ประตูสีแดงเล็ก ๆ ที่กระพริบตาและคุณจะพลาดมันที่ปกคลุมไปด้วยใบไม้ ขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้นสี่และเตรียมที่จะถูกขนส่งไปยังอีกโลกหนึ่ง 

ร้านอาหารแห่งนี้มีรูปลักษณ์และความรู้สึกของวิลล่าทัสคานีสีพาสเทลที่มีความสุข พร้อมด้วยผนังปูนฉาบสีซีด เสาสองชั้นที่ได้รับการบูรณะอย่างสวยงาม หน้าต่างโค้งที่มีรายละเอียด  

และชั้นลอยซึ่งคุณสามารถชมร้านอาหารด้านล่างได้ เป็นสถานที่ที่น่าทึ่งอย่างแท้จริงพร้อมด้วยบรรยากาศแห่งจินตนาการที่จะทำให้คุณสงสัยว่าคุณอยู่ในโซน 1 หรือนาร์เนียหรือไม่ 

สถานที่อาจดูเหมือน OTT แต่เมนูของอดีตเชฟ Polpetto ของ Florence Knight ไม่ใช่ ดูเหมือนเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยคำอธิบายเพียงเล็กน้อยว่าอาหารประเภทใดที่อาจนำมาประกอบอาหาร แต่สิ่งที่ออกมาสู่โต๊ะนั้นได้รับการปรุงอย่างเชี่ยวชาญ 

นี่คืออาหารตามฤดูกาลที่มาจากท้องถิ่นจากผู้ผลิตและซัพพลายเออร์อิสระ คร็อกเก้ปูคนเดียวเป็นลูกกลมๆ ทอดกรอบๆ รสเค็มๆ ของทะเล และแป้งทอดกรอบ panisse aka ที่รู้จักกันในชื่อว่าถั่วลูกไก่จากโพรวองซ์ที่โรยด้วยโหระพามะนาวและเกลือทะเลกำลังขอร้องให้จุ่มลงไป อย่าลืมพักไว้บ้างเพื่อซับใบมะเดื่อและซอสสีน้ำตาลที่เหลือจากปลาทะเลเนื้อนุ่มที่เนยเนย

เกมเดาสนุกมาต่อไป ลองคิดดูว่าปลาหมึกคืออะไรและอะไรคือ calamarata มะเขือเทศ (พาสต้าลูป) เมื่อนำเสนอด้วยชามที่ชาญฉลาดของแหวนหนาทะลึ่งของทั้งสอง

บาร์ที่สวยงามในสิงคโปร Analogue

สิ่งที่ฉันโปรดปรานในเมนู? น่าจะเป็นมันฝรั่งทอดกับปลาไหลสุดเซอร์ไพรส์ที่คั่นระหว่างชั้นทุกชั้น เป็นจานที่เก่งและสวยพร้อมความกรุบกรอบ-หวาน-เค็ม

ราดด้วยครีมเฟรช ดอกไม้ที่รับประทานได้และไข่ปลา ฉันน่าจะชอบปลาไหลเนื้อละเอียดตัวนั้นมากกว่าเพื่อให้เป็นคุชชั่นเนื้อกับมันฝรั่งที่แหลมคม

ปิดท้ายด้วยกลิ่น อันแรงกล้าด้วยช็อกโกแลตทาร์ตเนื้อนุ่มที่ละลาย เหนียว และดูเซ็กซี่อย่างไม่น่าเชื่อเมื่อหยิบส้อมจิ้ม เชอร์เบทมะนาวยัดลงใน ชิ้น แตงโมหวานเป็นของหวานในฝันที่จะลิ้มลองในช่วงที่เหลือของฤดูร้อน ไปเดี๋ยวนี้

Credit : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *