ห้องอาหาร Ryla ใน Hermosa Beach

ห้องอาหาร Ryla ใน Hermosa Beach

ห้องอาหาร Ryla ใน Hermosa Beach ได้รวมห้องรับประทานอาหารที่ทันสมัยและบทสนทนาที่ทันสมัยเข้าด้วยกัน ร้านอาหารใหม่ที่มีสไตล์และค่อนข้างใหม่ตั้งอยู่ห่างจากมหาสมุทรแปซิฟิกเพียงไม่กี่ช่วงตึก มีการออกแบบภายในที่มืดมิดและชวนหงุดหงิด

ซึ่งคุณอาจเข้าใจผิดว่าเป็นพื้นที่ในเวสต์ฮอลลีวูด แต่บริการที่ผ่อนคลายและเป็นกันเองและฝูงชนที่แต่งตัวสบายๆ ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่าคุณกำลังเปรียบเปรย รวมทั้งอยู่ห่างจากสถานบันเทิงยามค่ำ ​​

คืนที่ยากจะยากกว่าซึ่งใกล้กับ LA พอสมควร เป็นเจ้าของโดย Mike Simms และ David Lefevre ซึ่งเป็นคู่เดียวกันกับ Fishing with Dynamite ของแมนฮัตตันบีช ร้านอาหารใช้สูตรที่ชนะรางวัลเดียวกันของความสามารถด้านการทำอาหารที่ยอดเยี่ยมและการออกแบบตกแต่งภายในที่เก๋ไก๋ 

ห้องอาหาร Ryla ใน Hermosa Beach ร้านอาหารแถวสุดหรูอีกแห่งใน South Bay ที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชมครั้งแล้วครั้งเล่า 

ห้องอาหาร Ryla ใน Hermosa Beach

เน้นไปที่อาหารญี่ปุ่น โดยมีวัตถุดิบหลักอย่างทงคตสึราเม็งและทงคัตสึหมู บวกกับจานเล็กๆ มากมายที่ทำขึ้นสำหรับของว่างในบาร์ที่น่าพึงพอใจหรือบทโหมโรงอันหรูหรา อาหารหลายคอร์ส ข้าวแกงกะหรี่ของ Ryla ใช้ลิ้นวัวตุ๋น 2 ครั้ง ผักตามฤดูกาล

ความร้อนที่อุ่นขึ้นในลำคอของคุณหลังจากการกัดแต่ละครั้ง ซึ่งเป็นส่วนผสมที่อุ่นสบายที่ไม่อาจจับตาคุณได้เมื่อสัมผัสกับข้าวผัดทรัฟเฟิลฤดูร้อนที่พิมพ์อยู่ด้านบน มันอยู่ในเมนู เมื่อเทียบกับ เห็ดหรูหราหั่นชิ้นพอคำ อย่างหลังอาจดูเหมือนเป็นทางเลือกที่ชัดเจนกว่าสำหรับคืนที่มีตั๋วราคาสูง

แต่ข้าวทั้งสองจานก็อร่อยไม่แพ้กัน เพิ่มเติม sอาหารอเมริกันแบบนิวอเมริกันที่ตรงไปตรงมา เช่น ซีซาร์สลัดงาขาว ไก่ย่างในซอสไวน์พลัม และนิวยอร์กสตริปที่เสิร์ฟควบคู่ไปกับวาซาบิที่ขูดสดใหม่เพื่อรองรับลูกค้าที่ไม่ค่อยชอบการผจญภัย แม้ว่าอาหารหลักแต่ละเมนูจะมีรสชาติที่แตกต่างกันและเทคนิคที่ได้รับการปฏิบัติมาอย่างดี 

นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ จานแชร์สไตล์ของ Ryla เป็นที่ชื่นชอบของผู้คน (และวิจารณ์) และด้วยเหตุผลที่ดี แต่ละคนตีเครื่องหมายของมัน ขนมปังนมฮอกไกโดที่โดดเด่นจับคู่กับขนมปังโทบิโกะ-

สาหร่ายแผ่กระจายไปทั่วทุกโต๊ะ สี่ชิ้นที่ดึงซิมโฟนีแห่งความนุ่ม ความครีม และเกลือออกจากกัน ไก่คาราเกะชิ้นโตๆ ชุบแป้งทอดยังคงความกรอบและเบา แม้แต่หอยนางรมชั้นดีก็ยังรู้สึกสดใสเมื่อหอยสองฝาที่แยกออกมาใหม่ๆ ได้ลิ้มรสของเจลลี่ชบาที่หอมหวานและสดชื่นและใบชิโสะสับ 

ร้านอาหารส่วนกลางที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่มใหญ่

อย่าละเลยเมนูผักตามฤดูกาลของ Ryla ที่มาจากท้องถิ่น ในการเยี่ยมชมของเรา สลัดบีทรูทและชีสมาตรฐานดูเหมือนใหม่เอี่ยมด้วยวอลนัทหวาน มาสคาร์โปนแต่งสีเอสเปรสโซ และอรูกูลาเพสโต้ที่มีรสขมเล็กน้อย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลออนไลน์ 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *