ลองเนื้อแปลกๆ ที่ร้าน Meadesmoore

ลองเนื้อแปลกๆ ที่ร้าน Meadesmoore

ลองเนื้อแปลกๆ ที่ร้าน Meadesmoore ที่ซ่อนอยู่ในสายตาธรรมดาตามถนนของ Telok Ayer เป็นร้านสเต็กสมัยใหม่ที่นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงซึ่งนำเสนอเนื้อวัวและเนื้อสัตว์ที่ไม่ธรรมดาซึ่งมาจากฟาร์มที่ได้รับรางวัล 

หลีกหนีจากความพลุกพล่านในเมืองและเข้าสู่พื้นที่อันเงียบสงบที่มีเสน่ห์ซึ่งประดับประดาด้วยเครื่องประดับสไตล์อินดัสเทรียลอย่างมีระดับ กำมะหยี่สีน้ำเงินอมเขียวเข้ม และเบาะหนัง

ลองเนื้อแปลกๆ ที่ร้าน Meadesmoore

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลองเนื้อแปลกๆ ที่ร้าน Meadesmoore

หัวหน้าพ่อครัว Victor Loy ผู้ซึ่งเดิมชื่อ Fat Belly Social Steakhouse ผู้ซึ่งพยายามที่จะแสดงความเคารพต่อวัฒนธรรมร้านสเต็กที่ยิ่งใหญ่ในช่วงต้นทศวรรษ 1900 จากตะวันตกอันไกลโพ้น ในขณะที่ยังคงรักษารสนิยมของนักชิมร่วมสมัยด้วยการเน้นที่แหล่งที่มาของอาหาร

เพื่อเริ่มต้นประสบการณ์การสำรวจ ผู้เริ่มที่คุ้นเคยมาในชุดค่าผสมที่ชัดเจนและขี้ขลาด ไขกระดูกที่มีกลิ่นหอม (32 เหรียญ) ราดด้วยหอย Hokkigai ที่รมควันในบ้านและ gremolata กระเทียมที่สดใสสำหรับการชกต่อยเมื่อวางบนชิ้นเปรี้ยวที่โปร่งสบาย 

แต่ถ้าชอบเรา การมุ่งไปที่ส่วนท้ายสุดของการผจญภัยของเมนูนี้เป็นเพียงการเดินเล่นในสวนสาธารณะ ให้ลอง Breaded Pig’s Head (18 เหรียญสหรัฐ) ซึ่งเป็นเครื่องบรรณาการให้กับ kway chap ที่ชื่นชอบในท้องถิ่น 

คาดว่าเนื้อหัวหมูที่เคี่ยวอย่างช้าๆ ละเอียดอ่อนจะปลอมตัวมาในรูปแบบนักเก็ตกรอบที่ดูไม่โอ้อวด และจับคู่กับน้ำจิ้มสไตล์ไร่มะนาวที่เก็บรักษาไว้ด้วยครีมมะนาว 

เมนูเรียกน้ำย่อยอีกอย่างที่ไม่ควรพลาดคือหูหมูกรอบรสเผ็ด (17 เหรียญ) อิ่มอร่อยกับหมูทอดกรอบๆ ที่โรยด้วยโกชูการูและเครื่องเทศกิมจิ เสิร์ฟพร้อมผักดองและอิมัลชันกระเทียม

เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารส่วนรวม สเต็กหลักอันรุ่งโรจน์นำเสนอเนื้อสัตว์ขนาดใหญ่ที่แบ่งส่วนและย่างถ่านแบบง่ายๆ เพื่อรักษาความสมบูรณ์ของลักษณะทางธรรมชาติของการตัดเฉพาะอย่างดีที่สุด 

หากความคิดของคุณเกี่ยวกับมื้ออาหารที่ยิ่งใหญ่รวมถึงเนื้อละลายในปากของคุณด้วยรสชาติเนื้อเข้มข้นเข้มข้น 30 วัน Dry Aged Galician MS 2/4 Prime Rib (280 ดอลลาร์) ที่หนักแน่นนี้แน่นอนว่าเป็น crème de la crème 

เราพร้อมเสมอสำหรับการแก้ไขคาร์โบไฮเดรตที่ดี

ที่น่าขบขัน โคนมที่เลี้ยงแบบปล่อยอิสระที่ควบคุมอาหารเฉพาะหญ้าอย่างเข้มงวดและช่วงการเจริญเติบโตอย่างน้อย 60 เดือนจะพัฒนารสชาติที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นซึ่งมักจะมีรสชาติที่อร่อยกว่าแบบทวีคูณ

การตัดที่ผิดปกติอื่น ๆ ที่โดดเด่นอื่น ๆ ได้แก่ Rib Cap อันทรงคุณค่าของเนยเนื้อที่มีลักษณะเป็นลายหินอ่อนที่หรูหราและมีลักษณะอูมามิที่ละเอียดอ่อน ในขณะที่ Zabuton เป็นเนื้อนุ่มที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมสัมผัสของฉุนที่ให้ผลผลิตเพียงสามถึงสี่กิโลกรัมต่อโค

Credit : ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *