คาเฟ่ที่ต้องไปใน ปารีส The Hood

คาเฟ่ที่ต้องไปใน ปารีส The Hood

คาเฟ่ที่ต้องไปใน ปารีส The Hood จากภายนอกนั้น The Hood ยังคงสะท้อนร้านขยะที่เคยเป็น โลหะขึ้นสนิมเล็กน้อยและป้าย ‘Parfumerie – cadeaux – bazar – ménage’

เตือนเราว่า rue Jean-Pierre Timbaud เป็นถนนที่พลุกพล่านในย่านกรรมกรในอดีต ในเวลาไม่นาน บาร์ ร้านเหล้ายอดนิยม ห้องเก็บไวน์ และร้านกาแฟได้เข้ามาแทนที่ร้านเคบับและแผงลอยเล็กๆ การแบ่งพื้นที่บ่นกัน อย่างน้อยตอนนี้เราก็รู้ว่าการหากาแฟดีๆ ในเขตที่ 11 ไม่ใช่เรื่องยาก

คาเฟ่ที่ต้องไปใน ปารีส The Hood และ Café Marlette

ข้อเสนอของฮูดนั้นค่อนข้างบรู๊คลินถึงกระดูก ตั้งแต่กาแฟสูตรพิเศษไปจนถึงพื้นที่ทำงานร่วมกัน ไปจนถึงดนตรีพื้นบ้าน บางครั้งพวกเขาก็จัดคอนเสิร์ตด้วย 

จุดในร้านกาแฟคือกีตาร์และเปียโนเพื่อดึงดูดให้คนแปลกหน้ามารวมตัวกัน กาแฟมาจากร้าน Brûlerie de Belleville ซึ่งเป็นตั๋วร้อน และแซนด์วิชไข่ลวกและเพสโต้ที่ปรุงด้วยความรักโดยเชฟ Khânh-Ly ​​ชาวฝรั่งเศส-เวียดนาม

ขณะที่เราจิบอเมริกาโนและลาเต้เย็น ลำโพงด้านบนเคาน์เตอร์จะเล่นเพลง The Strokes และวงดนตรีนิวยอร์กที่ถูกลืมเลือนมานานอย่าง Clap Your Hands Say Yeah อย่าลืมขนมปังกล้วยที่เป็นไอซิ่งบนเค้กที่เรามาเที่ยวเดอะฮูด มองหาการประชุมเชิงปฏิบัติการที่จะเกิดขึ้น รวมถึงการคั่วกาแฟ

คาเฟ่ที่ต้องไปใน ปารีส The Hood

Café Marlette บรันช์ได้ทำลายศิลปะอันยิ่งใหญ่ของการทำอาหารเช้าหรือไม่? การหาของว่างยามเช้าในปารีสกลายเป็นเรื่องยากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้พวกเราหลายคนต้องคอบเอสเพรสโซ่และหิวจนถึงเที่ยง โชคดีที่Café Marlette มาเพื่อจัดการเรื่องต่างๆ ให้ตรงไปตรงมา

ข้อเสนอที่นอกเหนือจากนี้ที่ rue du Faubourg Poissonnière คือกาแฟแสนอร่อยจากผู้บุกเบิกที่แท้จริงCoutumeและอาหารออร์แกนิกที่ทำสดใหม่มากมาย 

ลองนึกถึงไข่ต้ม (รายการอาหารเช้าที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอีกรายการในปารีส) ซุปผัก ขนมปังอะโวคาโด สลัดรสเลิศ ขนมปังและแยม ริลเล็ตสไตล์นอร์ดิก และแม้แต่ไวน์ออร์แกนิก

เปิดให้บริการตั้งแต่ 06:00 น. ถึง 18:00 น. พวกเขายังทำเมนูบรันช์และแซนวิชด้วย เช่น แฮม Prince de Paris คลาสสิกและComté ผลิตภัณฑ์นมทั้งหมดมาจาก Fromagerie Beillevaire ที่มีชื่อเสียง

บาร์ Alma’s Cider and Beer บรรยากาศเป็นกันเองที่สุดในแอลเอ

ซัพพลายเออร์ไปจนถึงสถานประกอบการที่มีชื่อเสียงในปารีสจำนวนหนึ่ง หลังจากทานอาหารเสร็จแล้ว จิบชาได้ตามสบายเพราะเค้กโฮมเมดของ Marlette ทุกชิ้นจะต้องได้ลิ้มลอง

นักการเงินอัลมอนด์สองคนและเค้กแอปเปิ้ลคาราเมลที่ปราศจากกลูเตนในเวลาต่อมา เราสามารถพูดได้อย่างปลอดภัยว่าจุดที่โปร่งสบายนี้เอาชนะอาหารเช้าและของกินเวลาน้ำชาได้ นอกจากนี้ ยังควรสังเกตด้วยว่ากาแฟกรองที่นี่ราคา 4 ยูโร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *