Wilder restaurant

Wilder restaurant

Wilder restaurant  ตั้งอยู่ในห้องใต้ดินของ Conran’s Boundary Hotel พื้นที่มีแสงสว่างน้อยและตกแต่งอย่างสว่างไสวด้วยอิฐเปลือย ผนังเรียบๆ และโต๊ะไม้แอช ประติมากรรมป่าที่โดดเด่นสองชิ้นห้อยลงมาจากเพดาน ดึงดูดสายตาของคุณขึ้นไปที่พื้นที่สูงสองเท่าเหมือนโบสถ์

เป็นฉากที่มืดมนสำหรับอาหารดีๆ ที่น่าตกใจ ซึ่งเห็นส่วนผสมตามฤดูกาลและอาหารที่ปรุงจากอาหารสัตว์ที่นำมาใช้อย่างซับซ้อนอย่างน่าประหลาดใจ ตำแยที่กัดอย่างอ่อนน้อมถ่อมตนกลายเป็นเทมปุระตำแยแสนอร่อย หัวผักกาดเป็นคาราเมลหวานๆ และเสิร์ฟพร้อมกับไข่แดง ชานเทอเรลและเกาลัดสำหรับปรุงด้วยอูมามิ

Wilder restaurant ไบโอไดนามิก ธรรมชาติ ที่น่าสนใจในรายการไวน์ฝรั่งเศส

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Wilder restaurant

โดดเด่นด้วยความเข้มข้นของรสชาติ เมนูที่ประสบความสำเร็จและสร้างสรรค์ได้รับการสนับสนุนจากรายการไวน์ที่เน้นความยั่งยืนจากที่ปรึกษาซอมเมลิเย่ร์ Lucy Ward ซึ่งเคยอยู่ที่ Noble Rot และ Dinner by Heston

ขวดออร์แกนิก ไบโอไดนามิก แบบธรรมชาติและแบบมีการแทรกแซงต่ำที่น่าสนใจอยู่ในรายการไวน์โลกเก่าแบบเฉพาะของฝรั่งเศสที่เอนเอียงไปทางฝรั่งเศส Frédéric Cossard และ Cécile Tremblay จากเบอร์กันดี, โปรดิวเซอร์ Rhône Vincent Paris และ Stéphane Tissot ของ Jura รวมอยู่ในรายชื่อนักแสดงสมทบด้วย

แชมเปญ Blanc de Blanc NV ที่มีแร่ธาตุและเผ็ดโดยผู้ปลูก Pierre Péters เปล่งประกายด้วยหอยนางรม Pyefleet ที่มีกลิ่นครีมและเข้มข้น ราดด้วยน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลรมควันและครีมถ่านหิน Joiseph Piroska 2018 สีแดงที่มีชีวิตชีวาและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากเมือง Burgenland ของออสเตรีย ซึ่งเป็นส่วนผสมของ Zweigelt, Pinot Noir และBlaufränkisch ได้ทำให้ฟอยล์ที่สดใหม่กลายเป็นครีมของเนื้อดิบที่นำเสนออย่างพิถีพิถัน โรยหน้าด้วยใบอาหารสัตว์อย่างวิจิตรงดงาม

 หลักการที่ขยายไปสู่การใช้น้ำมันเรพซีดของอังกฤษแทนน้ำมันมะกอกและน้ำส้มสายชูทำเองแทนส้ม เป็นต้น จริงอยู่: ส่วนผสมเช่น มูกเวิร์ต พุดดิ้งถั่วลันเตา และบีรีเมียล

อาจทำให้คุณเกาหัวและหวังว่าจะได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์หรือบทเรียนเกี่ยวกับพฤกษศาสตร์ แต่ความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังอาหารเหล่านี้สะท้อนออกมา และที่สำคัญที่สุดคือ พวกเขามีรสชาติที่อร่อยจริงๆ

ร้านอาหาร Noma ชื่อดัง

เบียร์มอลต์นั้น ซึ่งเป็นข้าวบาร์เลย์แบบโบราณที่ปลูกในหมู่เกาะออร์คนีย์ตั้งแต่สมัยไวกิ้ง ไม่เพียงแต่จะปรากฏในขนมปังเท่านั้น แต่ยังปรากฏเป็นไอศกรีมมอลต์ที่ผ่อนคลายอีกด้วย

ซึ่งเป็นของหวานที่น่าพึงพอใจสำหรับปิดท้ายมื้ออาหาร เมื่อจับคู่กับ Vigna del Volta 2007 ไบโอไดนามิกของ La Stoppa ซึ่งเป็นขนมมัลวาเซียสไตล์พาสซิโอสุดแหวกแนวจากร้าน Emilia-Romagna ของอิตาลีที่อัดแน่นด้วยกลิ่นคาราเมลและแอปริคอตแห้ง

ครัวเปิด: 17:00-23:00 น. วันอังคารถึงวันพุธ 12.00 น. – 23.00 น. วันพฤหัสบดี; 12.00 น. – 02.00 น. วันศุกร์; 17.00-22.00 น. วันเสาร์; ปิดวันอาทิตย์-จันทร์

Credit : บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *