Savelberg Thailand ร้านอาหารชื่อดัง

Savelberg Thailand ร้านอาหารชื่อดัง

ร้านอาหารที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์โดย Henk Savelberg อัจฉริยะด้านการทำอาหารชาวดัตช์ Savelberg Thailand ร้านอาหารชื่อดัง Henk Savelberg ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับ Michelin ด้วยดาวดวงแรกที่เขาได้รับรางวัลย้อนกลับไปในปี พ.ศ. 2525

ปัจจุบันอัจฉริยะด้านการทำอาหารชาวดัตช์เป็นหัวหน้าพ่อครัวเพียงคนเดียวจากประเทศที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ เมื่อเขาตัดสินใจย้ายถิ่นฐานมาที่กรุงเทพฯและเปิดร้านอาหารที่มีชื่อเดียวกันที่โอเรียนเต็ลเรสซิเดนซ์ซาเวลเบิร์กได้ลิ้มรสอาหารไทยสไตล์ฝรั่งเศสที่มีกลิ่นอายของความเป็นดัตช์อย่างที่เขาเป็นที่รู้จักส่งผลให้เขาได้รับรางวัลมิชลินไกด์คนล่าสุดในกรุงเทพฯ (2560).

Savelberg Thailand ร้านอาหารชื่อดัง

ผลงานที่น่าประทับใจทั้งสามชิ้นที่ประกอบไปด้วยแตงโมที่ผสม Sangria ฟัวกราส์และทาโก้กล้วยและมุกเนื้อปูกับแอปเปิ้ลคาราเมลและยูซูแสดงให้เห็นถึงการถ่ายภาพและนวัตกรรมใหม่ของเฮงค์ในอาหารฝรั่งเศส 

หลักสูตรนี้ดำเนินต่อไปด้วยสลัดที่มีคาเวียร์รสเลิศนั่งอยู่บนเตียงของครีมเปรี้ยวและเนื้อปูและสลัดกุ้งมังกรที่ได้รับประโยชน์จากความหวานสดชื่นจากยูซุเสิร์ฟพร้อมกับไวท์ช็อคโกแลตฟัวกราส์ในลักษณะของหินดำ หอยนางรมมอบความว้าวด้วยความสดใหม่ที่จับคู่กับแตงกวาและรสสัมผัสนุ่ม ๆ

Savelberg Thailand ร้านอาหารชื่อดัง

จากครีมเสาวรสในขณะที่เนื้อปลาเทอร์โบทเนื้อแน่นนุ่มถูกยกระดับด้วยความหวานจากแอปริคอทและฟักทอง หลักสูตรจบลงด้วยเสียงที่ไพเราะด้วยผลไม้แช่อิ่มรูบาร์บกับราสเบอร์รี่ที่เคลือบด้วยช็อคโกแลตชดเชยด้วยความเป็นกรดอ่อน ๆ จากไอศกรีมโยเกิร์ต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Savelberg Thailand ร้านอาหารชื่อดัง ได้รับรางวัลมากมาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

และมาพร้อมกับราคาที่สมเหตุสมผล เมนูหลักสูตรเริ่มต้นที่ 3,000 บาทสำหรับอาหารสี่คอร์ส 3,700 บาทสำหรับ 6 คอร์สและ 5,000 บาท ซึ่งถือว่าสมเหตุสมผลเมื่อเทียบกับอาหารมื้อหนักชั้นดีอื่น ๆ นอกจากนี้อาหารส่วนใหญ่ยังให้บริการในส่วนที่ใหญ่กว่าเป็นอาหารตามสั่ง

เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารที่มีมาตรฐาน พรอ้มทั้งรสชาติอาหารที่สุดพิเสษเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งยังมีบรรยากาศรอบด้านที่สวยงาม วิวดี และ การบริการที่ดีเยี่ยม ความสะอาดในทุกมุมมอง เป็นร้านอาหารที่แนะนำเป้นอย่างมาก หากคุณต้องการให้อาหารมื้อนั้น เป็นมื้อพิเศษที่สุด ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่แนะนำเป็นอย่างมาก ในเรื่อวของรสขาติอาหาร

พิกัด : 110 โอเรียนเต็ลเรสซิเดนซ์กรุงเทพ ถ. วิทยุลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

เวลาทำ เปิด – ปิด : จันทร์ – เสาร์มื้อกลางวัน 12: 00-14: 30 น. มื้อค่ำ 18: 00-22: 00 น

แนะนำ : Wah Lok ร้านอาหารสิงคโปร์ รสชาติอาหารที่ดี

Credit : ufa877