คาเฟ่ในเกาะล้าน Love on sea

คาเฟ่ในเกาะล้าน

สวัสดีค่ะ การที่เรานั้นจะไปเที่ยวที่จังหวัดใด ๆ ก็ตาม นอกจากที่เรานั้นจะไปรับชมกับบรรยากาศที่น่าสนใจของจังหวัดนั้น ๆ แล้ว อีกอย่างนึงที่เรานั้นพลาดไม่ได้เลย ก็คือ การที่เรานั้นได้ไปเที่ยวหาคาเฟ่ชื่อดัง เพื่อนที่เรานั้นจะได้เก็ยรูปสวย ๆ หลาย ๆ มุม ลองชิมรสชาติอาหารของคาเฟ่ชื่อดัง วันนี้แอดเลยจะมาแนะนำ คาเฟ่ในเกาะล้าน Love on sea

แอดบอกได้เลยว่า ใครที่ชอบในบรรยากาศธรรมชาติ และ บรรยากาศ ที่มีความผสมผสานระหว่าง สไตล์บาหลีริมทะเล และ สไตล์ร้านที่มินิมอล ร้านนี้นั้นตอบโจทย์เพื่อน ๆ ได้เป็นอย่างดีแน่นอน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คาเฟ่ในเกาะล้าน Love on sea มีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้างเรามาดูกันเลย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คาเฟ่ในเกาะล้าน

อย่างที่ทราบกันดี ว่า เกาะล้านนั้นก็เป็นสถานที่ท่องที่ยวที่มีความนิยมเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่า เป็นอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ ในขณะเดียวกัน สถานที่ ที่มีความน่าสนใจ และ มีนักท่องเที่ยวเป้นจำนวนมาก ก็ต้องมีธุกิจคาเฟ่ ที่มีความมากมายหลากหลายร้านอย่างแน่นอน แต่ร้านที่แอดเอามาแนะนเพื่อน ๆ ในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ควรไปเป็นอย่างมาก

คาเฟ่ในเกาะล้าน

แค่ภายหน้าร้านของสถานที่แห่งนี้ก็มีความสสวยงาม ชวนถ่ายรูปเป็นอย่างมากแล้ว ภายในร้านนั้นยังมีการตกแต่งที่ เต็มไปด้วยต้นไม้ ที่มีการจัดสรรการตกแต่งได้เป็นอย่างดีไม่ทำให้ร้านดูรกจนเกินไป พร้อมทั้งผสมผสาน

การตกแต่งแบบมินิมแลได้เป็นอย่างดี ภายในร้านนั้น เน้นการตกตแงเฟอร์นิเจอร์เป็นสีไม้ โทนสีผนังของในร้านเป้นสีขาว ผสม สีน้ำเงินกรม เป็นพื้นหลังที่มีความน่าสนใจเป้นอย่างมาก อีกทั้งยังได้รูปภาพที่คุมโทนมีความสวยงามอีกด้วย

คาเฟ่ติดทะเล

นอกจากได้รูปภาพ กลับบ้านแล้ว มีอีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากอีกเช่นกัน นั่นก็คือ รสชาติของอาหาร ทั้งของหวาน ของคาวนั่นเอง มีทั้งอาหารไทยที่มีการปรุสที่มีความกลมกล่มอร่อยถูกปาก และ การจัดตกตแงจานในแต่ล่ะเมนูนั้นก็สวยงามน่ารับประทาน พร้อมทั้งยังมีราคาที่ไม่แพงอีกด้วย

ในส่วนของหวานนั้น ก็อร่อยตามกันมาติด มีทั้งเครื่องดื่มที่มีเมนูหลากหลาย บิงซู แปลกใหม่ ที่มีความทั้งความอร่อย ไม่หวานจนเลี่ยน อีกทั้งรุปร่างหน้าตาการจัดตกตแงจานนั้น ก็สวยงามน่าถ่ายรูปไปอวดเพื่อนเป็นอย่างมาก

พิกัด : บริเวณท่าหน้าบ้าน ใกล้ 7-11

เวลา เปิด – ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น.

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ร้านคาเฟ่ที่แอดนำมาแนะนำในวันนี้ สิ่งที่แอดกล่าวมากข้างต้นนั้น เป็นแค่ความสวยงามแค่พอหอมปากหอมคอ แต่ถ้าหากเพื่อน ๆ ได้ลองแวะไปด้วยต้นเองแล้วนั้น รับรองได้เลยว่าจะต้องถูกใจเป็นอย่างมาก

Credit : ufa877