Freeze Frozen Yogurt คาเฟ่สายหวาน รักสุขภาพ

Freeze Frozen Yogurt

สวัสดีค่ะ วันนี้แอดจะมาแนะนำร้านคาเฟ่ ที่ออกเป็นแนวรักสุขภาพ เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังไดเอ็ดอยู่ Freeze Frozen Yogurt คาเฟ่สายหวาน รักสุขภาพ แอดบอกได้เลยว่าต้องถ฿กใจร้านนิอย่างแน่นอน ด้วยการตกตแงที่มีการออกแบบได้อย่าลงตัว

ผสมผสานกับความน่ารักสีชมพู พาส ที่ให้ความรู้สึกละมุน ในทุกมุมของร้าน  แถมยังมีอาหารที่คิดค้นเมนูขึ้นมาเองรับรองว่าอร่อยไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน เรามาเริ่มทำความรู้จักร้านนี้กันเพิ่มขึ้นเลยดีกว่าค่ะ อีกหนึ่งร้านที่มีการออกแบบที่น่ารักหวาน ๆ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Freeze Frozen Yogurt คาเฟ่สายหวาน รักสุขภาพ เป็นร้านที่มีการออกแบบที่ลงตัวอย่างมาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คาเฟ่รักสุขภาพ

ภายในร้านนั้นมีการตกตแงด้วนโทนสีชมพูพาสเทล หวานแหวว ผสมผสานสลับกับสีขาว พร้อมมีการออกแบบภายในร้านที่มีความหลากหลายทั้งหารตกแต่งกำแพงที่มีกระเบื้องเล็ก ๆ ทำให้เรานั้นสัมผัสได้ถึงความน่ารัก

คาเฟ่รักสุขภาพ

และ ความใส่ใจในลายละเอียดของร้านเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งยังมีเฟอร์นิเจอร์เป็นสีไม้ ที่ให้ความรู้สึก อบอุ่น สบายตา พร้อมทั้งยังมีการคตกแต่งโวยไฟดัด เป็นข้อความต่าง ๆ เพิ่มลูกเล่นให้กับร้านได้เป็นอย่างดี

ภายนอกร้าน จะมีที่นั้งด้านนอกร้านด้วย สำหรับคนที่ชอบความโล่งสบาย หรือ ไม่อยากนั้งแอร์ เค้าก็มีบริการที่นั้งไว้ด้านนอก อีกทั้งยังมีการตกแต่งที่สวยงามไม่แพ้กัน ให้ความรู้สึกเหมือนได้นั้งคาเฟ่ ได้รับลมมองผู้คนผ่านไปมาได้อย่าง สบายตา อีกด้วย

Freeze Frozen Yogurt

นอกจากที่ร้านนี้นั้นเขามีการออกแบบตกตแงร้านที่สวยงามแล้ว ร้านนี้เขายังมีการขายเสื้อผ้า เป็นมุมเล็ก ๆ ให้เราได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งเลือกหา เสื้อผ้าที่สวยงาม เรียกว่ามาที่เดียว ครบจบในร้านนี้เลย

ได้ทั้งเสื้อผ้าสวยงาม ได้ถ่ายรูปภาพที่มีหลากหลายมุม อีกทั้งัยงได้รับประทานของหวานที่มีแคลลอรี่น้อยอีกด้วย หากเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาร้านที่เพอร์เฟ็คอยู่ แอดแนะนำร้านนี้เลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Freeze Frozen Yogurt

เรามากันที่อาหาร และ เครื่องดื่มกันบ้างดีกว่า ร้านนี้นั้นเขาจะเน้นไปทางรักสุขภาพ และ แน่นอนว่าถ้าพูดถึงเรื่องสุขภาพ คงหนีไม่พ้นโยเกิร์ต ร้านนี้เขาโด่งดังในเรื่องรสชาติของโยเกิร์ต เป็นอย่างมาก มีรสชาติที่อร่อย หลากหลาย ไม่จำเจอีกด้วย

อีกทั้งยังมีการตกตแงที่สวยงาม น่ารับประทานเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งยังมีมากมายหลายเมนูให้เรานั้นได้เลือกรับประทานกันอีกด้วย  ทั้งอร่อย ทั้งสวยงาม สุขภาพดี จะหาที่ไหนได้อีกล่ะคะร้านแบบนี้

พิกัด : 148 นาคนิวาส 23 ถนน นาคนิวาส ซอยลาดพร้าว 71 เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

เวลา เปิด – ปิด : 11.00 – 20.00 น. ปิดทุกวันจันทร์