THINK Cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอล ย่านกรุงเทพ

THINK Cafe

สวัสดีค่ะ วันนี้แอดก็มีคาเฟ่ที่สวยงาม น่าไปมาแนะนำเพื่อน ๆ กันอีกแล้ว วันนี้แอดจะมาเอาใจเพื่อน ๆ ที่มีสไตล์ความชอบแบบมินิมอล THINK Cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอล ย่านกรุงเทพ แอดบอกได้เลยว่าร้านนี้นั้น จะต้องตอบโจทย์เพื่อน ๆ อย่างแน่นอน

ภายในร้านมีการออกแบบจัดตกแต่งในภาพรวมได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังมีบริเวณรับบรรยากาศธรรมชาติ ที่รายล้อมไปกับร่มไม้ แบบสไตล์มินิมอลได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าจัดความสวยงามได้อย่าลงตัว และ น่าสนใจ อีกหนึ่งร้านสไตล์มินิมอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

THINK Cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอล ย่านกรุงเทพ บรรยากาศแบบร่มไม้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สไตล์มินิมอล

เป็นร้านที่มีการตกแต่งด้วยโทนสีขาว สะอาดตา มีการตกแต่งภายในร้านได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามีความน่าในใจในทุกการตกแต่ง อีกทั้งร้านนี้นั้นยังอยู่ในรูปแบบตู้คอนเทนเนอร์ที่มีสไตล์มินิมอล ไม่ว่าจะเป็นเคาท์เตอร์ชงกาแฟ ที่มีการออกแบบให้เค้ากับสไตล์ของร้านได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นเหล็กดัดสีสาว ทำมาตกแต่งให้เป็นชื่อร้าน เป็นจุดที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ภายในร้านมีเฟอร์นิเจอร์ที่มีเป็นแบบไม้ และมีบรรยากาศที่เงียบสงบ ไม่ว่าจะเป็นการมานั้งทำงาน นั้งคุยธุระ นั้งพักผ่อนนหย่อนใจเพื่อคายเครียด ร้านนี้เรียกได้ว่าเป็นที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

THINK Cafe

ส่วนในเรื่องของมุมด้านนอกนั้น ก็มีบรรยากาศที่ร่มรื่นเย็นสบาย รอบล้อมไปด้วยต้นไม้ที่สลับ กับ บรรยากาศการตกแต่งร้านที่สวยงาม เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศที่เงียบสงบสวยงามเป็นอย่างมาก

สไตล์มินิมอล

มาในส่วนของเรื่องเครื่องดื่ม และ อาหาร ของหวาน มนเรื่องของเครื่องดื่มนั้นก็มีกาแฟที่รสชาติเข้มข้นอร่อยกลมกล่อม มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์น่าติดใจ ส่วนเรื่องอาหารก็มีเมนูมากมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูเนื้อ สลัด เบอร์เกอร์ ส่วนมากจะออกไปทางอาหารฝรั่ง แต่ก็มีรสชาติที่อร่อยเช่นกัน ส่วนในเรื่องของหวาน ก็มีรสชาติที่ไม่หวานจนเกินไป มีการออกแบบตกตแงจานได้อย่างมีความน่าสนใจ น่าถ่ายรูปเป็นอย่างมาก

THINK Cafe

พิกัด : 94 โครงการ The bloc ถนนราชพฤกษ์ แขวงระบาด จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ร้านที่เราได้นำมารีวิว ให้เพื่อน ๆ ได้เห็นถึงความสวยงามของร้านนี้นั้น เป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก หากเพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบร้านที่มีสไตล์การออกแบบที่เรียบง่าย สบายตา แอดรับรองได้เลยว่าหากเพื่อน ๆ นั้นได้ลองมาสัมผัสบรรยากาศภายในร้านนี้นั้น จะต้องติดใจในความสงบ ความร่มรื่นอย่างแน่นอน เพื่อน ๆ ลองมารับชมบรรยากาศภายในร้านนี้ตามพิกัดของร้านได้เลยนะคะ