Tutu Beach Pattaya คาเฟ่พัทยา

Tutu Beach Pattaya

สวัสดีค่ะ วันนี้แอดจะมาแนะนำคาเฟ่ สายฮาวาย เป็นคาเฟ่ที่มีความสวยงาม และมีมุมถ่ายรุปที่เยอะมากมายเรียกได้ว่าใครที่เป็นนักล่าคาเฟ่ จะพลาดคาเฟ่แห่งนี้ไปไม่ได้อย่างแน่นอน Tutu Beach Pattaya คาเฟ่พัทยา

คาเฟ่ฮาวาย

เป็นคาเฟ่ที่มีการออกแบบและตกแต่งได้สวยในทุกมุมของ้ราน มีการตกแต่งภายในร้านด้วยสีพาสเทลต่าง ๆที่มีความเข้ากันของสีได้อย่างลงตัวเมื่อมองในภาพรวม มีการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกเป็นฮาวาย ที่มีความสวยงาม และโรแมนติกเป็นอย่างมากในยาวเย็น

Tutu Beach Pattaya คาเฟ่พัทยา คาเฟ่สีพาสเทลที่มีความน่าหลงไหลสวยงาม

คาเฟ่ฮาวาย

เรามาทำความรู้จักคาเฟ่นี้เพิ่มกันเลยค่ะ คาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่ในพัทยา เมืองท่องเที่ยวในยามค่ำคืน สถานบันเทิงต่างๆ แต่หารู้ได้ไม่ว่า ก็มีคาเฟ่ที่มีความน่าหลงใหลเป็นอย่างมากที่แอบซ่อนอยู่เช่นกันในพัทยา เรียกได้ว่าใครที่มีพัทยาก็ต้องมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ

สถานที่แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งจุกมาร์คที่ควรจะมา ภายในร้านนั้นมีกัน๖กแต่งเป็นแบบสีพาสเทล มีการตกตี่งเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสวยงาม ไม่เหมือนใครได้เป็นอย่างดี มีมุมมากมายให้เราถ่ายรูปเช็คอิน มาในส่วนของโวนภายนอกร้านกันบ้างนะคะ

จะตกตแงเป้นสไตล์ฮาวาย เป็นเบาะนั้งพื้นติดทรายของทะเล สีชมพูพาสเทลมีร่มเป็นสีมชมพูหวานๆ วิวข้างหน้าสเป้นทะเล ชมน้ำทะเลที่มีความสวยงามสดชื่น มีมุมให้เราได้เช็คอินถ่ายรูปกันอย่างมากมาย เป็นสถานที่ ที่มีความกว้างและเป็นขนาดใหญ่มาก

Tutu Beach Pattaya

จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกจังหวัด หลงใหลมาเที่ยวพักผ่อนในที่แห่งนี้ ส่วนเรื่องของอาหารและเครื่องดื่ม ก็มีความหบากหลายมากเช่นกัน มีทั้งอาหารจานเดี่ยว อาหารทานเล่นมากมายหลายเมนู ส่วนในเรื่องของเครื่องดื่ม ก็มีทั้งกาแฟ น้ำผลไม้ คอนเท็ล

คาเฟ่ฮาวาย

ที่ให้ความรู้สึกอร่อยสดชื่นไม่แพ้บรรยากาศของร้าน ส่วนเรื่องของ ของหวานก้มีหน้าตาที่สวยงามน่ารับประทานไม่ต่างกัน มีการตกตแงอารมณ์ทะเลนางเงือกได้อย่างสวยงาม เป็นสีพาสเทลคงความน่ารักของร้านได้เป็นอย่างดี

Tutu Beach Pattaya

ส่วนในเรื่องของรสชาติก็อร่อยไม่แพ้กัน มีรสชาติที่กลมกล่อมและไม่หวานจนเกินไป เป็นที่ติดใจกันอย่างมากของนักท่อแที่ยว

พิกัด : ซอยจอมเทียน  10 พัทยา จังหวัดชลบุรี

เป้นอย่างไรกันบ้าง คาเฟที่แอดนำเอมาฝากกันในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกสถานที่ ที่เพื่อนไม่ควรพลาดและควรมารับชมบรรยากาศของ้รานนี้ดูสักครั้งรับรองว่าติดใจอย่างแน่นอน

Credit : ฝากขั้นต่ำ 100