ริ Cafe คาเฟ่ที่เพลิดเพลินไปกับของเล่น

ริ Cafe

ริ Cafe

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆทุกคน ในชีวิตของเราล้วนแต่เคยเป็นเด็กมากันทั้งนั้น ยิ่งโตนั้นก็ยิ่งห่างไกลชีวิตวัยเด็กกันไปอย่างมาก วันนี้แอดจะมาปักหมุดร้าน ริ Cafe คาเฟ่ที่เพลิดเพลินไปกับของเล่น เป็นคาเฟ่ที่จะมาช่วยให้เพื่อนๆ

เพลิดเพลินไปกับของเล่น

ได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งด้วยการที่ร้านนี้นั้น มีการตกแต่งด้วยของเล่นน่ารักมากมาย มีของเล่นอยู่เป็นร้อยชิ้นเลยก็ว่าได้เป็นการตกแต่งที่ผสมผสานระหว่างความเก๋ไก๋ และของเล่นได้อย่างลงตัว ทำให้เรามีความรู้สึกว่าได้หลุดเข้าไปในโลกของวัยเด็กที่มีของเล่นน่ารัก ๆเต้ไปทั่วทั้งร้าน

ริ Cafe คาเฟ่ที่เพลิดเพลินไปกับของเล่น คาเฟ่ที่ไม่ควรพลาด

ริ Cafe

ภายนอกร้านนี้นั้นจะออกแนวไปทางมินิมอลเรียบง่าย แต่ใครจะรู้ล่ะคะว่าแค่ก้าวเข้าไปในร้านก็ทำให้เราได้หลุดเข้าไปในโลกของเล่นกันในขั่วพริบตา ร้านนี้นั้นแบ่งด้วยกันเป็น 2 ชั้นภายในร้านมีการออกแบบสไตล์มินิมอล

ที่มีการผสมผสานการออกแบบที่รวบรวมความเก๋ และตกแต่งออกมาได้เป็นอย่างดี แต่ล่ะมุมนั้นแอดยกให้ที่เป้นหนึ่งเลย เพราะแต่ล่ะมุมในร้านนั้นล้วนแล้วแต่น่าถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระทึกทั้งนั้น

เพลิดเพลินไปกับของเล่น

มีการตกแต่งประดับประดาด้วยของเล่นมากมายหลายชนิด ถ้าให้แอดนั้งนับของเล่นที่มีอยู่ร้าน แอดบอกได้เลยว่าเกิน 100 ชิ้นแน่นอน แต่ด้วยความที่มีของเล่นเยอะขนาดนี้จะทำให้รู้สึกรกหรือป่าวนะ

แอดตอบตรงนี้เลยค่ะว่าไม่รู้สึกรกหูรกตาแต่อย่างใด กับทำให้มีความรู้สึกหลงรักร้านนี้เข้าไปอีกด้วย เป็นร้านที่ช่วยให้เราย้อนวัยกับไปเป็นเด้กได้อย่างดีเลยทีเดียว ส่วนเรื่องขงอเครื่องดื่มและของหวานนั้น ก็น่าตกหลุ่มรักไม่แพ้กันมีการออกแบบการตกแต่งเครื่องดื่มที่น่ารักมากๆ

เพลิดเพลินไปกับของเล่น

ในเรื่องของหวาน ก็หน้าตาน่ารับประทานมีการคงความเป็นเอกษลักษณ์ของร้านนี้นั้นไว้ได้เป็นอย่างดี

พิกัด : ซอยลาดพร้าว 18 แยก 3 ( ข้าง G Village ) ถนนลาดพร้าว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

เวลา เปิด – ปิด : 09.30 – 19.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

เป็นอย่างไรกันบ้างคะคาเฟ่ที่แอดนำมาเสนอกันในวันนี้ เรียกได้ว่าทำให้เราได้ย้อนวัยกันแบบสุดๆ แถมได้รูปกลับมาเพียบเลย แอดหวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ คาเฟ่แบบนี้หาได้ยาก อีกทั้งยังเป็นเอกลักษณ์สุดๆ

Credit : ป๊อกเด้ง