Laneway Coffee And Kitchen


Laneway Coffee and Kitchenเตรียมเปิดต้นฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 ในเมือง Cumberland BC ประเทศแคนาดา เราเป็นร้านกาแฟที่มีเครื่องคั่วหลายเครื่องที่ให้บริการกาแฟที่น่าทึ่งและอาหารที่สะดวกสบาย ฉันเป็นมืออาชีพด้านกาแฟและคู่ชีวิตของฉันเป็นเชฟ

ดังนั้นการร่วมมือกันเพื่อเปิด Laneway Coffee and Kitchen ให้ความรู้สึกเหมือนความก้าวหน้าตามธรรมชาติของอาชีพและความสัมพันธ์ของเรา! เป้าหมายของเราสำหรับ Laneway Coffee คือการยกระดับประสบการณ์การออกไปดื่มกาแฟในแบบที่ Taproom ทำกับคราฟต์เบียร์

Laneway Coffee And Kitchen In Cumberland

เมืองวิกตอเรีย BC เป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมอาหารและเครื่องดื่มที่ยอดเยี่ยมมาช้านาน และกาแฟที่โดดเด่น แต่เรากำลังพูดถึงที่ไกลออกไปอีกเล็กน้อย ในสถานที่เช่นshh-don’t-ruin-it open secret surf town ของ Tofino และในสวรรค์ของนักปั่นจักรยานเสือภูเขาของ Cumberland

วันนี้เราจะกลับมาที่ร้านกาแฟใหม่เอี่ยมที่ให้บริการชุมชน Cumberland ที่มีใจรักกิจกรรมกลางแจ้ง ห่างจาก Nanaimo ทางชายฝั่งตะวันออกของเกาะแวนคูเวอร์ประมาณหนึ่งชั่วโมง

แม้ว่าโครงการร้านกาแฟจะดำเนินไปมากว่าสองปีแล้ว เราก็เริ่มการปรับปรุงผู้เช่าได้ในเดือนพฤษภาคม 2022 เราตั้งอยู่ในอาคารใหม่เอี่ยมที่ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง บนถนนสายหลักและย่านประวัติศาสตร์ใน หมู่บ้านคัมเบอร์แลนด์

สิ่งที่เคยเป็นเมืองเหมืองแร่แบบเก่ากำลังกลายเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักปั่นจักรยานเสือภูเขา ศิลปิน และผู้คนที่อยากสัมผัสบรรยากาศชุมชนที่ใกล้ชิดซึ่งสามารถพบได้ในเมืองเล็กๆ เท่านั้น

เนื่องจาก Laneway Coffee ตั้งอยู่ในอาคารใหม่ เราจึงรู้สึกสำคัญมากที่การออกแบบพื้นที่ของเราให้ความรู้สึกไร้กาลเวลา เมื่อเทียบกับความทันสมัย ​​ในการเชื่อมต่อกับเสน่ห์อันเป็นมรดกของเมือง เนื่องจากเราเป็นคาเฟ่แบบ “คลื่นลูกที่สาม” แห่งแรกในหุบเขา เราจึงเลือกใช้สีเขียวเข้ม ชมพูอ่อน และสีทองอันโดดเด่นเพื่อท้าทายความคาดหวังของผู้คนที่มีต่อร้านกาแฟในเมืองเล็กๆ แห่งนี้

พื้นที่ของตัวเองคือ 1,150 ตารางฟุต และหลังจากจัดสรรพื้นที่สำหรับห้องครัวเล็กๆ บาร์ของเรา และห้องน้ำสองห้องแล้ว เราจะสามารถนั่งได้ประมาณ 25 คน พื้นที่ของเรามีเพดาน 13.5 ฟุต ซึ่งทำให้รู้สึกค่อนข้างใหญ่โต เราโชคดีมากที่นักพัฒนาเพิ่มหน้าต่าง “นานา”

ซึ่งเป็นหน้าต่างบานใหญ่ตลอดหน้าร้านของเราที่พับเปิดสไตล์หีบเพลงทำให้เรามีการไหลภายในอาคารและกลางแจ้งที่สวยงาม การเปิดหน้าต่างอย่างเต็มที่ทำให้ห้องทั้งห้องรู้สึกถึงลานบ้านขนาดใหญ่ที่มีหลังคาคลุม

Karmakamet Conveyance รสชาติอาหารชั้นเลิศ

แม้ว่าเราจะมีงบประมาณเพียงเล็กน้อยสำหรับการสร้างของเรา แต่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อยกระดับพื้นที่ของเราผ่านฟังก์ชันและการออกแบบเพื่อสร้างพื้นที่ที่ให้ความรู้สึกสวยงามและมีชีวิตชีวา! บาร์ของเราสร้างขึ้นโดยช่างไม้มากความสามารถจากชุมชน จาเร็ด โปเปสคู

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *