Coffee Lab


Coffee Lab เป็นเรื่องที่เรียบง่ายอย่างหนึ่ง: การทำกาแฟให้ดีที่สุด เราพยายามอย่างเต็มที่ในการค้นหา จัดหา คั่ว และชงเมล็ดกาแฟชนิดพิเศษที่น่าตื่นเต้นที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 ในขณะที่การค้นหากาแฟคั่วสดใหม่รสชาติเยี่ยมในจอร์เจียนั้นเป็นไปไม่ได้เลย ความประหลาดใจและความซาบซึ้งในกาแฟชนิดพิเศษตั้งแต่ครั้งแรกที่เราลอง ทำให้เราขับรถเพื่อนำฉากกาแฟคลื่นลูกที่สามมาสู่จอร์เจีย

Coffee Lab กาแฟชนิดพิเศษมีความพิเศษอย่างไร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เราเดินทางไปทั่วโลก พูดคุยกับคนชงกาแฟ และอ่านเท่าที่เราได้ลงมือทำเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดหากาแฟ การคั่ว และการกลั่น ทั้งหมดนี้ส่งผลให้เกิดการเริ่มต้นที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง – โรงคั่วกาแฟขนาดเล็กแบบพิเศษแห่งแรกในจอร์เจีย Coffee Lab ก่อตั้งขึ้นบนหลักการของการทำกาแฟที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

สำหรับเรา มันคือมุมมองใหม่ทั้งหมดเกี่ยวกับกาแฟ: การจัดหากาแฟชนิดพิเศษที่ยอดเยี่ยม คั่วเป็นชุดเล็กๆ และในที่สุดก็กลั่นโดยใช้วิธีการ/แกดเจ็ตที่หลากหลาย เราเชื่อว่าผู้คนจะรักและชื่นชมประสบการณ์กาแฟรูปแบบใหม่นี้มากเท่ากับที่เราทำ

เป้าหมายของเราคือทำให้กาแฟเป็นที่จดจำ: ที่คอฟฟี่บาร์ ร้านอาหารและคาเฟ่ของพันธมิตร หรือแม้แต่ที่บ้าน เราหวังว่าคุณจะเข้าร่วมกับเราในถ้วยต่อไปของคุณ

บาร์กาแฟ การตกแต่งภายในที่เรียบง่าย กาแฟพิเศษ เมนูที่หลากหลาย และบรรยากาศแบบชาวนาของ Coffee Lab สร้างพื้นที่ในอุดมคติสำหรับการทำงานหรือพักผ่อน

อุปกรณ์ชงกาแฟ เราเป็นตัวแทนมากกว่า 20 แบรนด์ชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรมกาแฟ และมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทกาแฟที่มีความสามารถ สร้างสรรค์ ก้าวหน้า และมีพลังมากที่สุดในภูมิภาค

ทศวรรษที่ผ่านมาสำหรับจอร์เจียได้เห็นแรงผลักดันอย่างแข็งแกร่งในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพด้วยไร่องุ่นหลายแห่งที่ได้รับการยกย่องจากนานาชาติ และCoffee Labก็ทำเช่นเดียวกันตั้งแต่เปิดใน Saburtalo มีหลายวิธีด้วยระบบขนส่งสาธารณะ นักดื่มกาแฟที่ฉลาดหลักแหลมสามารถยืนยันได้ว่าคุ้มค่าหากสามารถจัดโต๊ะได้

พื้นที่มี 2 ชั้นขนาดใหญ่ที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย พร้อมด้วยพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่พร้อมโต๊ะส่วนกลาง ลูกค้าสามารถสั่งกลับบ้านได้ แต่ส่วนใหญ่พักเพื่อเพลิดเพลินกับเมนูหมุนเวียนด้วยของหวานที่สร้างสรรค์และค่าอาหารคาเฟ่ที่สร้างสรรค์ พร้อมตัวเลือกมังสวิรัติที่หลากหลาย

Taco Bell 

Coffee Lab คั่วกาแฟGiesen บ่อยๆ และชงเอสเปร สโซบนSanremo Café Racer มีตัวเลือกการต้มหลายแบบเพื่อลิ้มรสถั่วของพวกเขาโดยที่ AeroPress เป็นที่ชื่นชอบ ลำดับที่แนะนำคือการเลือกชิมเอสเพรสโซ เอสเพรสโซกับนม และ AeroPress เพื่อลองชิมเมนูต่างๆ พวกเขามุ่งมั่นที่จะคุณภาพที่ดีเยี่ยมในเครื่องดื่มทุกชนิด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *