Mr White’s Leicester Square London

Mr White's Leicester Square London

เลสเตอร์สแควร์ค่อนข้างจะสดใสอยู่เสมอด้วยบทสนทนาที่สนุกสนานของคนหนุ่มสาวในอารมณ์ที่สนุกสนานในยามเย็น นี่คือเหตุผลว่าทำไมที่ตั้งของร้านอาหาร Mr. White ที่ Leicester Square จึงเหมาะ Mr White’s Leicester Square London รอบๆ จัตุรัสมีทางเลือกมากมาย แต่อาคารที่ทาด้วยสีขาวแวววาวของนายไวท์นั้นยากจะลืมเลือน แถมยังมีระเบียงที่พลุกพล่านอีกด้วย

Mr White’s Leicester Square London

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Mr White's Leicester Square London

ทางเข้ามีประกาศโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ตรวจสอบว่าอย่างน้อยคุณได้รับการดูแลเป็นอย่างดีอย่างเป็นกันเอง พนักงานต้อนรับถามว่าคุณกำลังรับประทานอาหารอยู่หรือเพียงแค่มาที่นี่เพื่อดื่มเหล้า จากนั้นจึงพาคุณไปยังพื้นที่รับประทานอาหารขนาดใหญ่ไปยังเก้าอี้สตูลข้างบาร์ที่ยาวมาก

ร้านอาหารเพิ่งไปมาไม่กี่เดือนแต่ก็เต็มบ้านทุกคืนพร้อมเสียงกระหึ่มมากมาย ปาร์ตี้สละโสด ปาร์ตี้วันเกิด เดทแรก หรือผู้ที่ต้องการเที่ยวกลางคืนในเมืองก็มาที่นี่ มีที่นั่งมากมาย (ประมาณ 300 ครอบคลุมเฉพาะชั้นล่าง) พร้อมบูธหนังหุ้มเบาะมากมาย แสงไฟสลัว ดนตรีไม่ดังเกินไป แค่เต้นรำในที่นั่งและบทสนทนาก็มีชีวิตชีวา

Marco Pierre White เป็นชาวฝรั่งเศส แต่อาหารที่นี่ส่วนใหญ่เป็นอาหารอิตาลี มีพาสต้าและพิซซ่ามากมาย เขากำลังผ่านวิกฤตตัวตนหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นใครจะสน นี่คืออาหารสไตล์บิสโทรที่คุ้มค่าแก่การไปข้างนอก ไม่ต้องพูดถึงจินของเขาเอง ซึ่งแน่นอนว่าเราจะพูดถึงต่อไป

เราชอบลูกชิ้นอัลฟอร์โนที่เสิร์ฟในซอสมะเขือเทศและราดด้วยพาร์เมซานชีสและแซฟฟรอนอรันซินีสำหรับการเริ่มต้น ทั้งสองถูกประหารชีวิตอย่างน่าพิศวงและอร่อย ตัวเลือกอื่นๆ ได้แก่ สลัดบีทรูทและชีสแพะ และสลัดอโวคาโดของมาร์โค

อาหารจานหลักเป็นปลาแซลมอนย่าง และแน่นอนว่าเป็นสเต็ก – สเต็กริบอายอายุ 28 วัน เสิร์ฟสีชมพู ทั้งสองมาพร้อมกับ Koffmann fries (ตั้งชื่อตามเพื่อนของเขา) และมะเขือเทศ piccolo ผู้คนบนโต๊ะถัดไปเลือกใช้พิซซ่า Margherita ของ Frankie Dettori และพิซซ่า Blue Monday ของ Alex James ซึ่งได้รับการยกนิ้วให้ และตั้งชื่อตามเพื่อนของเขาด้วย เขาถูไหล่กับคนที่น่าสนใจ

Junior The Pocket Bar

เราไม่ได้ลองอาหารประเภทเนื้อที่นิยามใหม่ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชและปราศจาก GMOs ยาปฏิชีวนะ คอเลสเตอรอล และผลิตภัณฑ์จากสัตว์ บางทีครั้งต่อไป

ร้านอาหารและบาร์ที่ครึกครื้นและสนุกสนาน ที่นั่งแสนสบาย แสงไฟโดยรอบ เสิร์ฟอาหารจานโปรดทั้งหมดของคุณ แม้ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติก็ตาม ในเมืองที่มีบรรยากาศอบอุ่นใกล้กับโรงภาพยนตร์และสนามแข่งม้า อาหารที่มีชื่อเสียงในราคาที่เข้าถึงได้สูง ไป

Credit : แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *