Featherstone Bistro Cafe

Featherstone Bistro Cafe

เอกมัยมีร้านกาแฟที่มีเสน่ห์มากมายและ Featherstone Bistro Café บูติกเป็นจุดหมายปลายทางที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชม การตกแต่งภายในเป็นสไตล์ปารีสคลาสสิกมีคานไม้และกระจกสีประดับคาเฟ่

ให้บริการอาหารตะวันตกแบบเรียบง่ายตั้งแต่สลัดไปจนถึงพิซซ่าภายใน Featherstone ยังมีร้านขายงานฝีมือที่ขายเครื่องประดับและสบู่ฝรั่งเศสฝีมือดีอีกด้วย หนึ่งในการเสิร์ฟที่สวยงามของที่นี่คือโซดาลาเวนเดอร์แบบแยกโครงสร้างที่นำเสนอด้วยก้อนน้ำแข็งแช่แข็งด้วยผลไม้หลากสีโซดาและน้ำเชื่อม รวบรวมทุกอย่างแล้วคุณจะได้พบกับเครื่องดื่มสุดอลังการที่เกือบจะอร่อยเท่าที่เห็น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Featherstone Bistro Cafe คาเฟ่สุดพิเศษ พร้อม การตกแต่งที่น่าสนใจ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บรรยากาศค่อนข้างลึกลับทาสีด้วยสีเขียวเข้ม สิ่งที่ขาดหายไปคือไม้กายสิทธิ์ หน้าต่างกระจกสีหลากสีช่วยเพิ่มจุดสนใจที่สวยงามให้กับพื้นที่โดยให้แสงเข้ากับบรรยากาศของ Featherstone  คาเฟ่บิสโทรที่เสื่อมโทรมมีเสน่ห์ให้บริการกาแฟต้นกำเนิดชาโซดาและอาหารตะวันตกที่สะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นสลัดแซนด์วิชพาสต้าพิซซ่าอิตาเลียนสเต็กและเบเกอรี่โฮมเมด

Featherstone Bistro Cafe

เมล็ดกาแฟชั้นดีของ Featherstone มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ คอลเลกชันของพวกเขามาจากฟาร์มแหล่งเดียวและความร่วมมือของผู้ปลูกกาแฟที่มีชื่อเสียงทั่วโลกโดยมีถั่วจากโคลอมเบียโบลิเวียบราซิลและแทนซาเนีย

กาแฟดริป Ceresia Single Origin มีราคาอยู่ที่ 120 บาท ในขณะที่เครื่องดื่มเอสเปรสโซแบบกำหนดเองเริ่มต้นที่ 90 บาท ถ้าคุณชอบกาแฟเย็น Cold Brew Ice Cube Latte 150 บาท น่าจะถูกใจคุณ เป็นเครื่องดื่มแบบแยกส่วนที่มาพร้อมกับเอสเปรสโซ่แช่แข็งพร้อมกับนมแช่เย็นหนึ่งขวดซึ่งมีรสหวานด้วยน้ำตาลทรายแดงเหลวหรือน้ำเชื่อมธรรมดา

เครื่องดื่มอื่น ๆ ที่ไม่ซ้ำใครคือโซดาคลาสสิกที่เรียกว่า Sparkling Apothecary ซึ่งมีให้เลือก 4 รสชาติที่สร้างสรรค์ ได้แก่ Garden (Lavender), Mermaid (Orange), Peach Pie Moonshine (Peach) และ Purple Lullaby (Grape and Cherry) ฉันมี Purple Lullaby (140 บาท SGD $ 5.76) แก้วทรงสูงที่ใส่น้ำแข็งผลไม้ปรุงรสพร้อมกับขวดน้ำอัดลมและน้ำเชื่อมลาเวนเดอร์แยกต่างหาก

เทน้ำโซดาก่อนแล้วเติมน้ำเชื่อม เครื่องดื่มสีม่วงให้ความสดชื่นสดใสพร้อมกลิ่นดอกไม้เล็กน้อย นี่คือสลัดที่ดูเหมือนสวน ถ้าสลัดดูสวยแบบนี้ฉันคิดว่าหลาย ๆ คนคงไม่รังเกียจที่จะสั่งผัก เพิ่มด้วยน้ำสลัดบัลซามิกและเฟต้าชีสทำให้ได้รสชาติโดยเฉลี่ย จากสถานีเอกมัยนั่งรถแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซค์ไปซอยเอกมัย 12 Featherstone อยู่ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติเอกมัย

ครัวเปิดตั้งแต่ 15:00 น. – 17:30 น. แต่คุณยังสามารถดื่มเครื่องดื่มและของหวานได้ที่ Espresso Bar

ที่อยู่: 60 เอกมัย 12 (ซ. เจริญใจ) แขวงคลองตันเหนือวัฒนากรุงเทพมหานคร 10110

แนะนำ : ร้านอาหารริมทางที่ดีที่สุดในบ้านตาดทอง

Credit : ufa877