Villa De Bear คาเฟ่หมี สุดเก๋

Villa De Bear

สวัสดีค่ะ วนนี้แอดมีคาเฟ่ที่เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ ที่มีความเท่ความดาร์กผสมผสานกันได้อย่าลงตัว มีจุดเด่นคือน้องหมีสีดำที่ตั้งตัวใหญ่อยู่ทางเข้าหน้าร้าน Villa De Bear คาเฟ่หมี สุดเก๋ เป็นคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากหาคาเฟ่ที่ถ่ายรูปแบบดาร์ก ๆ เท่ ๆ อีกทั้งยังเป้นคาเฟ่ที่มีอาหารแสนอร่อยรอเราอยู่ด้วย พร้อมทั้งมีการครีเอทร้านได้อย่างสวยงามลงตัว หากอยากรู้ว่าคาเฟ่นี้นั้นมีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้าง ตามแอดมาเลยค่ะ อีกหนึ่งคาเฟ่ที่น่าสนใจ Baby bar

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Villa De Bear คาเฟ่หมี สุดเก๋ ย่านราชพฤกษ์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Villa De Bear

ร้านคาเฟ่แห่งนี้เป็นอีกสถานที่ ที่ได้รับความนิยม และ ผู้คนนั้นมีการให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยความที่คาเฟ่นี้นั้นมีการออกแบบที่มีความคิดสร้างสรรค์ และ มีการออกแบบการผสมผสานกันได้อย่าลงตัว

ภายในร้านนั้นจะทาเป็นผนังสีขาว พร้อมกับตกแต่งด้วยพื้นไม้ที่มีการออกแบบได้อย่างสวยงามบริเวณที่หน้าบาร์ทำกาแฟ ด้านหลังนั้นมีการตกตแงด้วยเฟืองสีน้ำตาลเข้ม เป็นการตกแต่งเป็นหน้าต่างอีกด้วย

Villa De Bear

ภายในร้านนั้นใช้เป็นไฟสีส้ม สีหลัว ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายอบอุ่นอีกทั้งที่นั้งภายในร้านนั้นยังมีความหลากหลาย ที่นั้งสะดวกสบาย เฟอร์นิเจอร์เป็นสีไม้ เพื่อความให้เข้ากับบรรยากาศภายในร้านได้อย่างลงตัว

ด้วยความที่ร้านนี้มีขนาดที่ค่อนข้างจะเป็นร้านที่ใหญ่มาก ภายนอกร้านยังวเป็นสถานที่แฮงเอ้าท์ที่มีบรรยากาศกว้างขวาง มีโต๊ะที่นั้งลองรับลูกค้าได้อย่างมากมาย รวมทั้งยังเป็นสถานที่นั้งชิลในยาวเย็นได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Villa De Bear

พร้อมที่นั้งข้างนอกนั้นยังมีจุดให้เรานั้นได้เลือกนั้งมากมาย บางจุดนั้นจะเป็นสถานที่ตกตแงด้วยข้าง ๆ เรานั้นจะเป็นสระน้ำพุเล็ก ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี หากใครที่กำลังมองหาร้านที่จะพาครอบครัวมารับประทานข้าว หรือ จะพาคู่รักมาออกเดทกัน ร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเบือกที่ดีมากเลยทีเดียว

เรามากันที่อาหารและเครื่องดื่มกันบ้างดีกว่า ในส่วนของอาหารนั้นก็มีเมนูให้เรานั้นได้เลือกรับประทานอย่างหลากหลายมาก ทั้งอาหารไทย อาหารสไตล์อังกฤษ ก็สามารถรังสรรค์ออกมาได้อย่างมีความพิถีพิถันได้เป็นอย่างดีอีกทั้งยังมีหน้าตาอาหารที่น่ารับประทานเป็นอย่างมากอีกด้วย

ส่วนเครื่องดื่มนั้นก็มีเมนูที่หลากลหายมากเช่นกัน อีกทั้งยังเป็นเครื่องดื่มที่ไม่หวานจนเกินไปเรียกได้ว่าเป็นรสชาติที่อร่อยถูกปากอย่างแน่นอน

พิกัด : ถนนราชพฤกษ์ ตำบลบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร

Credit : ufabet