Cafe Thieves and Bar คาเฟ่วินเทจ

Cafe Thieves and Bar

เรามากันที่คาเฟ่ สุดดังที่เรียกได้ว่ามีการตกตแงร้านได้อย่างสวยงามวินเทจ การันตีจากคนดัง ๆ ก็มาคาเฟ่นี้กันอย่างมากมาย Cafe Thieves and Bar คาเฟ่วินเทจ เป็นคาเฟ่ที่มีการคุมโทนของร้านด้วยสีชมพู แต่การตกแต่งภายในร้านนั้นบอกได้เลยว่ามีความน่าสนใจสุด ๆ

ด้วยการออกแบบที่คุมโทยสไตล์วินเทจได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีการตกแต่งด้วยเฟอร์ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เรามาทำความรู้จักร้านที่มีสไตล์วินเทจ เพิ่มขึ้นกันเลยดีกว่าค่ะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Cafe Thieves and Bar คาเฟ่วินเทจ คุมโทนสีชมพู

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Cafe Thieves and Bar

ร้านนี้นั้นเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีการออกแบบที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเช่นกัน เข้ามาภายในร้านแล้วจะได้รับความรู้สึกที่แปลกตา เป็นร้านที่หาได้อย่างในบบรรยากาศแบบนี้

เรามาดุกันที่การตกแต่งภายในร้านโดยมีการแตกตแงเป็นที่นั้งบาร์สีเขียวเข้ม ส่วนที่นั้งนั้นก็เป็นที่นั้งโต๊ะไม้ ที่มีการตกตแงภายในโต๊ะ ให้เป็นวินเทจผสมความเป็นมินิมอล

เสาของร้านนั้นตกตแงด้วยกระเบื้องเล็ก ๆ สีดำ ประดับประดาด้วยโคมไฟกลม ๆ มีการตกตแงให้เพิ่มความเป็นธรรมชาติด้วยต้นไม้ ที่ให้เพิ่มบรรยากาศที่ดีภายในร้าน อีกทั้งกระจกนั้นมีการตกแต่งเพิ่มด้วยม่านล็ก ๆ สีขาว ที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากขึ้น

Cafe Thieves and Bar

เรามาดูกันที่อาหารกันบ้างดีกว่า ในร้านนั้นมีเมนูอาหารมากมาย ทั้งอาหารไทย อเมริกัน แต่ล่ะจานนั้นเรียกได้ว่ามี่รสชาติอาหารที่อร่อยกลมกล่อม อีกทั้งยังมีการจัดตกตแงจานที่มีความสวยงาม และมีความคิดสร้างสรรค์ค์เป็นอย่างดีอีกด้วย

Cafe Thieves and Bar

ในส่วนของเครื่องดื่มนั้น ก็มีเมนุที่หลากหลายมากเช่นกัน จะโดดเด่นไปที่รสชาติของกาแฟ ที่มีความเข้มข้น กลมกล่อมเข้าถึงรสชาติของกาแฟไดอย่างมีเอกลักษณ์ แอดบอกได้ว่าใครที่เป็นคอกาแฟจะต้องติดใจกับรสชาตกาแฟของร้านนี้ จนแทบหลงรักเลยก็ว่าได้

พิกัด : เอกมัย ซอย 12

ร้านที่แอดนั้นได้นำมาแนะนำเพื่อน ๆ กันในวันนี้ เป็นร้านที่ ถ้าหากเพื่อน ๆนั้นได้ไปรับชมบรรยากาศของสถานที่จริงแล้ว รับรองว่าจะต้องถูกใจหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน แค่ไปร้านเดียว แอดนั้นได้รุปถ่ายมาลงได้เกือบทั้งเดือนเลย ไม่ว่าจะหันไปมุมไหนก็มีความน่าสนใจ เข้ากับสไตล์วินเทจได้เป็นอย่างดี มีบรรยากาศที่ลงตัวอีกทั้งรสชาติกาแฟที่น่าติดใจ

Credit : ฝากขั้นต่ำ100