Chuanpisamai Café คาเฟ่วินเทจหวานๆ

Chuanpisamai Café

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ก้มาพบกับแอด กันอีกแล้ววันนี้แอดเลือกคาเฟ่ Chuanpisamai Café คาเฟ่วินเทจหวานๆ มาแนะนำเพื่อนๆกันในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นที่ถูกใจของเพื่อนๆที่ชอบความเป็นวินเทจ

Chuanpisamai Café

สไตล์อังกฤษให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกของเทพนิยาย ที่มีความโรแมนติก การตกแต่งให้ความอบอุ่นลายล้อมไปด้วยต้นไม้จากธรรมชาติ

มีการตกตแงทุกลายละเอียดในการออกแบบ มี่ทั้งสิ่งขิงต่างๆให้เราได้รับรับชม อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรุปในมุมต่างๆของร้าน

Chuanpisamai Café คาเฟ่วินเทจหวานๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่ในเทพนิยาย

คาเฟ่วินเทจหวานๆ

ทางเดินเข้าร้านนั้นค่อนข้างจะมีต้นไม้ และการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ มีสไตล์ความสวยงามที่เข้ากับบรรยากาศเทพนิยายกันสุดๆ

ประตูบานเข้าร้านนั้นเป็นสีเขียวพาสเทล ที่มองจากภายด้านนอกแล้วนั้นก็รู้สึกเหมือนว่าเราจะได้เข้าไปในโลกของเทพนิยาย

Chuanpisamai Café

เรามาถึงโซนภายด้านในร้าน ก็มีการตกแต่งที่สวยงามมากมาย มากรตกแต่งที่คงความเป้นวินเทจได้เป้นอย่างดี

มีการใส่ใจในทุกลายละเอียดของกรออกแบบภายในร้าน มีการประดับด้วยของใช้วินเทจต่างๆให้ความรู้สึกเหมือนเราได้เข้าไปเยี่ยมชมบ้านในเทพนิยายอย่างสวยงาม

คาเฟ่วินเทจหวานๆ

มีการตกแต่งกำแพงด้วยผีเสื้อ ที่มีลวดลายสวยงามต่างๆเรียกได้ว่าเป้นร้านที่มีคววามละมุน ความหวาน ความวินเทจที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวเป้นอย่างมาก

ส่วนเรื่องบริการ ทางร้านเค้ามีห้องที่ให้เราได้เช่า เพื่อจัดงานวันเกิด งานปาร์ตี้สังสรรค์ต่างๆ ที่มีความเป็นส่วนตัวอีกทั้งภายในห้องยังมีการตกแต่งที่สวยงามวินเทจ

คาเฟ่วินเทจหวานๆ

เป็นเอกลักษณ์ที่มีความหวาน วินเทจที่ลงตัว เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่ชอบสไตลืแบบนี้มากเลยค่ะ

ส่วนเรื่องของอาหารทานเล่น ขนม และเครื่องดื่ม ร้านนี้นั้นเค้าจะเน้นไปทางทางของ ของหวานนะคะ มีหน้าตาที่สวยงามและอร่อยกลมกล่อม

ขนมหวาน

มีการจัดตกแต่งจานที่สวยงามชวนถ่ายรุปเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องของเครื่องดื่มก็เด่นไปในทางเครื่องดื่มผลไม้ที่เป้นที่ขึ้นชื่อ มีทั้งความอร่อยและความใส่ใจในการตกแต่งเมนูต่างๆ

พิกัด : 16 ซอยอารีย์สัมพันธ์ 7 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

ร้านที่แอดนำมาแนะนำในวันนี้ ความสวยงามที่แอดได้อธิบายไปเป็นเพียงความสวยงามเพียงเล็กน้อย ถ้าเพื่อนๆ ได้ลองไปสัมผัสที้รานจริงนั้นๆเรียกได้ว่าเพื่อนๆจะต้องติดใจ และหลงรักในร้านนี้อย่างแน่นอน

Credit : ป๊อกเด้ง