Daddy’s Antique Cafe and Restaurant คาเฟ่ปราสาทโบราณ จังหวัดเชียงใหม่

Daddy’s Antique Cafe and Restaurant

Daddy’s Antique Cafe and Restaurant

สวัสดี่ค่ะเพื่อน ๆ วันนี้แอดมีร้าน Daddy’s Antique Cafe and Restaurant คาเฟ่ปราสาทโบราณ จังหวัดเชียงใหม่จะมาแนะนำกันในวันนี้ ใครที่ชอบการตกแต่งออกแบบคาเฟ่เป็นสไตล์ยุโรป ร้านนี้เป็นที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ด้วยที่มีการตกแต่งสไตล์ยุโรป เสมือนได้อยู่ในปราสาทโยราณที่สวยงาม

Daddy’s Antique Cafe and Restaurant คาเฟ่ปราสาทโบราณ จังหวัดเชียงใหม่ คาเฟ่สวยสไตล์ยุโรป

คาเฟ่ปราสาทโบราณ

ร้านนี้เป็นคาเฟ่สไตล์ยุโรป ที่ค่อนข้างกว้าง มีการออกแบบที่เป็นการ่วมสมัยได้เป็นอย่างดี เด่นไปทางการแต่งสไตล์ยุโรปเฟอร์นิเจอร์ที่นั้งตกแต่งเป็นแบบไม้ ตกแต่งแนววินเทจ การตกแต่งออกแนวปราสาทโบราณ มีการผสมระหว่างยุโรปและอังกฤษได้เป็นอย่างดี ทั้งบริเวณคาเฟ่แห่งนี้ก็รอบล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี

คาเฟ่ปราสาทโบราณ

ร้านนี้มีทั้งโซนด้านในร้าน และโซนกลางแจ้งภายนอกร้าน โซนด้านในร้าน มีการออกแบบเป็นสไตล์ปราสาทโบราณมีของตกแต่งต่างๆที่สวยงาม ออกแนววินเทจให้ความรู้สึกสะดุดตาแปลกใหม่  โต๊ะและเฟอนิเจอร์เป็นแบบไม้รุปแบบแตกต่างกันออกไป และยังมีที่นั้งให้บริการมากมาย

คาเฟ่ปราสาทโบราณ

โซนภายนอกร้าน เป็นอีกมุมนึงที่ให้ความรู้สึกโล่งสบายบรรยากาศคล้ายว่าเราได้อยู่ในที่อยู่โรป มีการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป รวมๆแล้วเป็นการตกแต่งที่สวยงามได้อย่างลงตัวเป็นอย่างดี รอบล้อมไปด้วยบรรยากาศที่ดีรอบล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวสบายตาเหมือนเราได้นั้งจิบกาแฟภายในสวนของปราสาทโบราณ

Daddy’s Antique Cafe and Restaurant

ส่วนเรื่องของเครื่องดื่ม และอาหาร ก็มีความหลากหลายทางด้านเมนูอาหารและเครื่องดื่ม อีกทั้งยังรสชาติอาหารก็อร่อยลงตัว มีการใส่ใจในการทำอาหารเป็นอย่างดี ส่วยนเรื่องเครื่องดื่มก็รสชาติดีไม่แพ้กันไม่หวานจนเกินไป

ส่วนเรื่องของมุมถ่ายรูปก็มีมุมมากมายหลากหลาย แต่ล่ะที่เรียกได้ว่าสวยงามเป็นอย่างมาก จะได้รูปที่เป็นวินเทจร่วมสมัย ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่ในปราสาทยุโรปโบราณ อีกทั้งบรรยากาศในตอนกลางคืนก็สวยงามด้วยแสงไฟสีส้มนวลตา ให้บรรยากาศที่ดีไม่แพ้กัน

แอบกระซิบว่าคาเฟ่แห่งนี้มีที่พักให้เราสามารถเลือกพักผ่อน ใยระหว่างที่มาจังหวัดเชียงใหม่ด้วยนะคะ

พิกัด : 45/8 หมู่ 1 ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

เวลา เปิด – ปิด :  เปิดทุกวันเวลา 11.00 – 22.00 น.

สนับสนุนโดย : จีคลับ